Giỏ hàng

DETOX GIẢM CÂN, CẢI THIỆN MỠ MÁU

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Vũ Hương

 chia sẻ rằng:

 

Mình chào các bạn. Mình là đứa béo lâu năm, cơ địa khó giảm cân, đang trong tình trạng tự ti với thân hình của mình thì vô tình gặp được chị Emma Phạm.

Sau 10 ngày detox thanh lọc cơ thể do chị Emma Phạm hướng dẫn tận tình mình đã giảm được 3,5 kg. Mỡ nội tạng và mỡ cơ thể giảm đi đáng kể ạ ( mình có chụp hình theo dõi cân nặng và lượng mỡ cơ thể dưới hình). Nói thật mừng lắm các bạn ạ. Từ ngày mai mình bắt đầu hành trình 65 ngày giảm cân theo chị Emma, hy vọng có kết quả tốt để khoe chị em có thêm động lực ạ.

Lần sau mình sẽ chụp hình ảnh thực tế trước và sau khi giảm cân của mình cho các bạn xem ạ. Lần nữa xin cảm ơn chị Emma Phạm và các huấn luyện viên đã theo sát mình trong mỗi hành trình. Và xin cảm ơn các bạn, chúc mọi người thành công, lấy lại được dáng đẹp eo xinh và quan trọng là khỏe đẹp ạ.

Trên đây là cảm nhận của bạn Vũ Hương

 sau khi sử dụng Thực đơn Eat clean giảm cân của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Vũ Hương

 

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn