Giỏ hàng

DETOX GIẢM CÂN, CẢI THIỆN SỨC KHỎE

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Quỳnh Phương  chia sẻ rằng: 

 

Chào mọi người!

Mình biết đến nhóm Eatclean của chị Emma Pham Kitchen 2 năm nhưng chỉ tàu ngầm theo dõi. Sinh con xong 3 năm nhưng do chỉ mặc quần áo rộng và không để ý đến bản thân cho đến 1 ngày thấy sức khoẻ và tinh thần giảm sút + có công việc phải đi ra ngoài nên nhìn đến tủ quần áo và mặc vào thì giật mình với số đo vòng 2 quá khổ. Nhảy lên cân còn giật mình hơn nữa khi con số ở mức xấp xỉ 57kg. Vòng bụng dưới 90cm😭😭😭. Vì vậy nên mình đã mạnh dạn ib để nhận tư vấn từ chị Emma rồi quyết định tham gia thực đơn 75 ngày thải độc + eatclean giảm cân.

Mình là 1 người cơ địa huyết áp thấp và ít vận động, ăn nhiều đạm động vật nên khi đọc thực đơn đã nghĩ sẽ khó mà theo được khi đa phần chỉ ăn, uống sinh tố, nước ép từ thực vật. Nhưng thật ko ngờ mình lại trải qua 7 ngày thanh lọc thải độc gan và 10 ngày detox 1 cách rất nhẹ nhàng. Cơ thể luôn tràn đầy năng lượng, vui vẻ, ko hề cảm thấy đói hay mệt mỏi trong cả quá trình.

Sau quá trình detox mình đã giảm đc 2kg và 2cm vòng bụng dưới “thật TUYỆT VỜI”👍👍👍💐💐💐♥️♥️♥️.

Cảm ơn chị Emma và đội ngũ đã đồng hành hỗ trợ em trong giai đoạn vừa qua. Và sẽ tiếp tục trong giai đoạn giảm cân giảm mỡ sắp tới ạ!!!

Trên đây là cảm nhận của bạn Quỳnh Phương sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Quỳnh Phương