Giỏ hàng

DETOX GIẢM CÂN, ĐẸP DA

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói EAT CLEAN. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Hang Le chia sẻ  rằng:

 

Chia sẻ về detox thanh lọc cơ thể 10 ngày

▪️Menu: đa dạng các loại nước ép, sinh tố, bữa ăn salad. Mix các loại rau (chủ yếu kale/spinach/ bắp cải/ cần tây) + trái cây+ củ.

3 bữa chính+ 3 bữa phụ + 1 bữa tối tuỳ theo nhu cầu cơ thể

▪️Mục đích của mình là thanh lọc cơ thể, cải thiện hệ tiêu hoá tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng.

▪️Kết quả: giảm cân 2.5kg, các vòng 2-3cm, bụng nhỏ, người nhẹ nhàng. Đặc biệt da sáng mịn bật lên 1 tone. Hệ tiêu hoá có cải thiện chưa nhiều, cần thêm thời gian duy trì. Dễ ngủ hơn. Người thấy mát hơn.

Lâu rồi bản thân không có thử thách nào, đây cũng là để bản thân vượt qua thử thách mới, cũng không quá khó như mình nghĩ. Thật ra, thời gian 3 ngày đầu đói lắm, món nào cũng thèm nhất là lướt fb đồ ăn xuất hiện quá chừng, kệ! 3 ngày da thay đổi là có động lực tiếp tục.

Làm gì làm sáng duy trì ly nước ấm+ chanh (ai khó uống có thể thêm tinh bột nghệ+ mật ong), thức uống sớm mai cực kỳ tốt cho hệ tiêu hoá.

Mọi thứ bắt đầu việc ăn uống, từ sức khoẻ, cân nặng, bệnh tật. Mn tham khảo nhé.

Trên đây là cảm nhận của bạn Hang Le sau khi sử dụng Thực đơn eat clean của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Hang Le