Giỏ hàng

DETOX GIẢM CÂN GIẢM MỠ BỤNG

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Triệu Thị Hồng Ngát chia sẻ  rằng:

 

Mình detox 10 ngày theo liệu trình của c Emma dc cách đây 2tuần rồi.

Ban đầu cứ nghĩ cả ngày chỉ uống sinh tố nước ép thì sẽ rất đói.Gia đình mình cũng lo là ko đủ chất để làm việc.Tuy nhiên do có người nhà bị ung thư mình nhận ra rằng cần thải độc và chăm sóc bản thân tốt hơn.

Từ 1 người ko ăn đc đồ sống thì giờ đã ăn đc các loaii salad.và các loại nước ép từ những củ quả mà xưa ko bao giờ uống hay ăn đc .

Mới ngày đầu mình thèm ăn dã man nhựg xong với sự quyết tâm thì đã vượt qua đc.Mình giảm 3kg và 5cm bụng mà ko tập luyện gì hết.chắc thải độc qua da nên nổi vài cái mụn nhưng xong là tự hết nè.

Đội ngũ tư vấn chăm sóc nhiệt tình.Hỏi han chế độ ăn hàng ngày khiến mình cảm giác rất yên tâm.

Giờ mình có thói quen ăn nhạt hơn.ko sd nhiều gia vị.ko thèm đạm động vật nữa mà chỉ thèm rau củ quả.Đi mua đồ là chỉ mua rau củ thôi ý.

Mình vẫn duy trì sáng 1 cốc chanh ấm và 1 cốc sinh tố.Bữa trưa hoặc bữa tối sẽ ăn chay.

Cảm giác cơ thể khoẻ khoắn hơn mình rất vui

Trên đây là cảm nhận của bạn Triệu Thị Hồng Ngát sau khi sử dụng Thực đơn detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Triệu Thị Hồng Ngát