Giỏ hàng

DETOX GIẢM CÂN, SỨC KHỎE TỐT

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Quynh Khoa chia sẻ  rằng:

 

Biết muộn còn hơn không! tuổi 40 mới áp dụng để ăn uống khoa học và Nay tròn 40 ngày mình giảm được 4kg mỡ, quả là ko tồi. Mình không áp dụng được đầy đủ các công thức nhưng được sự động viên của bạn Rolie hàng ngày mà mình đã sắp đạt được mục tiêu. Bây giờ đối với mình ko còn là giảm cân nữa mà ăn uống khoa học để giữ dáng, cải thiện làn da, tăng cường sức khoẻ. Trân trọng cảm ơn e TVV ROLIE đã nhiệt tình sát cánh bên chị! Cảm ơn chị Emma Pham đã chia sẻ những công thức sinh tố, nước ép ngon vô đối🥳

#Quynh

#emmaphamkitchen

#rolievietnamfeedback

#detox10days

Có thể là hình ảnh về thực phẩm và trong nhà

Có thể là hình ảnh về quả táo và trong nhà

Có thể là hình ảnh về cà chua và trong nhà

Trên đây là cảm nhận của bạn Quynh Khoa sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Quynh Khoa