Giỏ hàng

DETOX NGỦ NGON, ĐẸP DA

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Trần Ngân chia sẻ  rằng: 

 

NGÀY 12 THAM GIA THỬ THÁCH "BỮA SÁNG XANH, ĐẨY LÙI LÃO HÓA". ❤

Kết thúc 12 ngày ăn xanh nhưng chỉ mới là hành trình trong chuỗi ngày ăn sạch sống khỏe của e.

Nhớ những ngày đầu còn bỡ ngỡ tìm mua nguyên liệu, lọ mọ thức khuya để chuẩn bị thức ăn mỗi ngày thì nay mọi thứ trở nên dễ dàng và dần quen.

Trải qua 12 ngày sống xanh cũng là 10 ngày detox, e cảm thấy mọi thứ trở nên nhẹ nhàng cả cơ thể lẫn bước đi. Cảm ơn đội ngũ c Emma và cộng đồng đã tạo động lực và cảm hứng để mình và mọi người biết yêu Bản thân hơn.

Bản thân e biết c Emma từ khá lâu, từ dạo

nước ép nguyên chất rộ lên và được nhiều người biết tới. Khi đó cũng chỉ nghĩ nước ép trái cây là nước tốt cho sức khỏe, bữa uống bữa không và ăn đủ thứ, nghĩ rằng còn trẻ khỏe nên không chăm sóc. Nhưng Sau khi 2 lần vào viện chăm người thân ở khoa tích cực, nhìn thấy các em bé, thanh niên đang tuổi ăn tuổi lớn, các bác lớn tuổi đau đớn nằm điều trị bệnh, thương cho người thân lo lắng cầu nguyện. E biết mình nên yêu và chăm sóc thân tâm từ bây giờ, đó cũng là cách yêu thương ba mẹ và người thân mình.

Và khi bản thân hướng tới việc ăn sạch sống xanh thì cơ duyên e biết đến liệu trình thanh lọc của c Emma. Cũng vừa lúc cảm thấy cơ thể mệt mỏi, mụn nổi nhiều, tiêu hoá không tốt, cân nặng giảm . E mạnh dạn đăng ký liệu trình của e Emma dù ba mẹ e không cho. Nói là làm e tìm mua nguyên liệu cố gắng đúng với thực đơn nhất có thể để quá trình detox diễn ra tốt nhất. Và sau 10 ngày detox e thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn rất nhiều, tiêu hoá cũng ổn hơn e ăn thấy ngon miệng, da sáng và rạng rỡ hơn. Có thể sự thay đổi đó không nhiều nhưng nếu không bắt đầu từ hôm nay có thể cơ thể e sẽ tệ hơn trước.

Vui hơn hết là sau khi e detox 10 ngày thì ba má e thấy e vẫn ổn, vẫn làm việc bình thường, còn khen con này giỏi 10 ngày không ăn cơm 😂😂😂 và bắt đầu ủng hộ em theo lối sống lành mạnh này.

E biết ơn vũ trụ đã giúp e biết đến mọi người, một cộng đồng cùng chí hướng giúp e cố gắng hơn trong việc thay đổi thoái quen ăn uống của mình. Cùng nhau cố gắng vì một cộng đồng ăn sạch sống xanh ạ 🥰🥰🥰

💕💕💕💕

Trên đây là cảm nhận của bạn Trần Ngân sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Trần Ngân