Giỏ hàng

DETOX NGỦ NGON, GIẢM CÂN

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Hoàng Lan chia sẻ  rằng:  

 

#Emmaphamkitchen

#ROLIEVietNamfeedback

#10detox28dadepdangxinh

#HoàngLan

Chào các chị em trong nhóm cộng đồng Eat clean- Ăn sạch sống khoẻ. Cũng một thời gian mình tham gia lộ trình 10 ngày detox và 28 ngày da đẹp dáng xinh. Đôi khi mình không theo sát được thực đơn nhưng vẫn dựa trên tiêu chí lộ trình hướng đến. Thật tuyệt vời khi chỉ trải qua thời gian ngắn thôi mình cảm nhận cơ thể nhẹ nhàng hơn, khoẻ hơn, cân nặng xuống 50 rồi, giờ mình chỉ giữ cân thôi.hihi. Đặc biệt thấy ngủ ngon hơn rất nhiều.

Cám ơn Emma đã thiết kế lộ trình tuyệt vời như vậy, cám ơn bạn Vui đã cùng đồng hành hỗ trợ mình trong suốt thời gian qua. Chúc cả nhà một ngày mới tốt lành nhé.

Trên đây là cảm nhận của bạn Hoàng Lan sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Hoàng Lan