Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Huệ Đỗ chia sẻ  rằng:

Xin chào cả nhà !!! Hôm nay là ngày thứ 10 trong chuỗi ngày tìm lại sức khỏe của mình khi mình bị tiểu đường sau khi sinh bé thứ 2. Sức khỏe quan trọng lắm, nhưng mình cũng phải "lấy đà" rất nhiều lần mới đăng ký liệu trình. Mới bắt đầu cũng 1 vài lần muốn bỏ cuộc vì chưa quen với ăn salad, ăn chỉ rau củ, cảm giác thèm cơm, thèm thịt, cá... khi vẫn nấu cơm cho GĐ. Nhưng mình cũng đã kiên trì theo đúng liệu trình. Và kết quả thật bất ngờ sau 8 ngày mình đi khám thì chỉ số tiểu đường giàm từ 6,8 mmol/L (tháng trước), giảm xuống 5,9 mmol/L (Dù trước đó cũng ăn kiêng, uống thuốc tây mà chỉ số k giảm), cân nặng giảm hơn 2kg, ngủ ngon hơn... Và chắc chắn mình sẽ tiếp tục kiên trì để cải thiện sức khỏe và chữa lành bệnh tật. Cảm cơn chị Emmm Phạm, cảm ơn đội ngũ ROLIE Việt Nam đã hỗ trợ, động viên, đồng hành cùng e trong suốt 10 ngày qua. Đây là 1 số hình ảnh bữa ăn của mìn (mình k khéo tay nên các món ăn chưa được đẹp mắt 🤣🤣🤣🤣🤣 các c e trong nhóm đừng cười e nhé) #EmamPhamkitchen #ROLIEVietNamfeedback

Trên đây là cảm nhận của bạn Huệ Đỗ sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Huệ Đỗ