Giỏ hàng

Feedback cải thiện bệnh gout

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

Bạn Vũ Hồng chia sẻ rằng:  

"#emmaphamkitchen

#rolievietnamfeedback

Chào cả nhà! E biết đến c EMMA qua kênh YouTube. Em đăng ký liệu trình chữa lành cho anh xã nhà em, a ấy bị gút. Sau 2 tuần áp dụng liệu trình #thuthach7ngaythanhlocgan anh xã nhà e thấy người nhẹ hơn, dạ dày cải thiện hơn, bụng không còn đau vặt nửa(trước rất hay đau bụng). Sau đó là #detox10days và thật vi diệu biết bao, mới đến ngày thứ 7 mà hạt tophi trên cổ tay anh xã đã giảm đi rất nhiều, những cơn đau cấp cũng giảm, không phải dùng thuốc tây hằng ngày nửa, cân nặng từ 76kg xuống còn 70kg, thấy người nhẹ hẳn ra, anh xã hay làm việc nặng nhưng không thấy mệt. Cảm ơn chị Emma, cảm ơn rolievietnam rất nhiều, các bạn còn đang băn khoăn thì hãy mạnh dạn đăng ký team của chị Emma để có được sức khỏe tốt nhé. #Vuhong"

Trên đây là cảm nhận sau khi sử dụng Thực đơn của Rolie - Health coach Emma Pham, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của chị ấy nhé: Link bài chia sẻ cả nhà đọc tại đây.