Giỏ hàng

Feedback detox cải thiện phù nề, cải thiện chướng bụng do trào ngược do dư axit dạ dày

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình. 

Chị Ngọc Ánh chia sẻ rằng:

"

Chào cả nhà!

Với một người bị bệnh rối loạn chuyển hóa, nội tiết kém, buồng trứng đa nang, k giáp thì việc kiểm soát cân nặng cực kỳ khó. Phát hiện K giáp cách đây 3 năm, đã phẫu thuật và điều trị. Tuy nhiên, việc không còn tuyến giáp gây ra việc thiếu canxi máu trầm trọng, thường xuyên đau nhức và tê bì chân tay, có những lúc còn liệt cả nửa mặt. 3 năm liền, ngày nào cũng phải uống canxi, thậm chí có những ngày phải dùng tới canxi liều cao. Nhưng thật sự biết ơn, hữu duyên biết đến team Emma Pham, theo dõi cũng lâu nhưng chưa comt hay tương tác gì. Cách đây gần 2 tháng, mình có đọc được một bài chia sẻ của một chị cũng bị tương tự giống mình và đã thành công, lúc đó đang đi tập thể dục, mình đã quyết định kết nối với Emma và chấp nhận thử thách 45 ngày detox. Nói là hành trình thay đổi thì có vẻ to tác quá nhưng đối với mình thì mình nghĩ là đúng. 14 ngày đầu tập uống nước ép, cân không giảm, nhưng mình nhận thấy rõ ràng cơ thể nhẹ nhõm rất nhiều. (Những người bị bệnh nội tiết, thường xuyên bị phù nề và đau nhức sẽ cảm nhận rất rõ đc sự thay đổi này). Sau 14 ngày mình vào 7 ngày thanh lọc gan, lúc này cũng vẫn chưa giảm được cân nào nhưng thấy người khỏe hẳn, sáng thức dậy ko bị mệt mỏi như trước. 7 ngày thanh lọc gan trôi qua, mình bắt đầu vào 10 ngày detox, phải nói biết ơn đội ngũ team Emma, ngày nào mình cũng nộp bài, mình không chuẩn bị được các nguyên liệu chuẩn như Emma hướng dẫn nhưng các bạn luôn động viên và hướng dẫn mình cách điều chỉnh linh hoạt một số nguyên liệu để đảm bảo đủ chất dinh dưỡng. 10 ngày detox qua thật nhẹ nhàng và bất ngờ mình giảm đc 3kg. Đây là việc mà bao nhiêu năm nay không làm đc. Trước đây, mỗi khi đến kỳ, là trc đó khoảng 2 tuần cơ thể mình sẽ bị phù, tăng cân và đau nhưng trộm vía đợt này ko thấy những triệu chứng đó nữa. Hiện tượng chướng bụng, dư axit dạ dày của mình cũng được cải thiện rõ rệt. Mình mới qua được bước đầu của hành trình chữa lành, thay đổi bản thân nhưng những gì mình đạt được mình nghĩ chắc chắn mình sẽ theo đuổi được hành trình này dài dài. Lan man một chút, khi nào xong chuỗi eatclean, mình sẽ vào chia sẻ cùng cả nhà tiếp nhé. Không biết nói gì hơn, chỉ biết nói lời cảm ơn team Emma thật nhiều /-heart /-heart /-heart

#NgọcÁnh

#emmaphamkitchen,

#rolievietnamfeedback,"

 

Đường link chia sẻ gốc của chị tại cộng đồng:  Đường link bài chia sẻ

Hãy cùng nhau lan toả chia sẻ câu chuyện thành công của bạn khi áp dụng phương pháp ăn xanh, ăn healthy để tạo động lực giúp đỡ mọi người thay đổi.

Mời các bạn tham gia:

Cộng đồng ăn healthy, ăn eat clean: https://www.facebook.com/groups/eatcleanandhealthynhomansachvasongkhoe

Cộng đồng bếp xanh chữa lành: https://www.facebook.com/groups/bepxanhchualanh

Cộng đồng tiểu đường hành trình sống khoẻ: https://www.facebook.com/groups/hanhtrinhsongkhoe

Cám ơn bạn đã cùng chúng tôi lan toả yêu thương, cầu chúc cho tất cả mọi người bình an, hạnh phúc, khoẻ mạnh!