Giỏ hàng

EAT CLEAN BỈM SỮA GIẢM MỠ, ĐẸP DA

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói EAT CLEAN. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

Chị Ruby Chan đã giảm được 1,3kg, 3,5cm vòng bụng, da còn sáng đẹp.
Chị chia sẻ:

"Chào mọi người, t là mẹ bỉm sữa , tranh thủ bé ngủ t lại ngoi lên review sau 10 ngày theo eatclean lợi sữa.

T năm nay 31t, sinh mổ bé thứ 2 đc 2,5 tháng, lên bàn mổ t nặng 74kg, mổ xong là còn 69kg 😅 bé ti mẹ hoàn toàn. Sau hơn 1 tháng thức đêm hôm, 1 mình chăm con ( 1 bé 3t và bé mới sinh) thì t giảm cân còn 61,5kg và chững k giảm thêm nữa. Bụng thì to như chửa 5 tháng, thực sự t rất sốc với thân hình của mình ( trc sinh 55kg), quần áo trc bầu t k thể mặc vừa cái nào cả, đi đâu vẫn mặc đồ bầu. T cũng có theo dõi nhiều nhóm giảm nhg k bt nên bắt đầu từ đâu và t sợ giảm cân k đủ sữa cho con, vòng luẩn quẩn nên t càng stress. Thậm chí t còn k dám soi gương.

Tìm hiểu vài phương pháp thì t quyết định theo chế độ eatclean lợi sữa 40d, hnay đc 2 tuần rồi nhg có 3-4 hôm t quá bận và thèm ngủ nên k thể bám sát thực đơn, nhg t vẫn cố gắng sd nguyên liệu hấp/ luộc/ nướng, hạn chế dầu mỡ tối đa. Tạng ng t dễ tăng cân và khá khó giảm, t cũng k có hi vọng quá nhiều.

Nhg sáng nay t cân lại thì khá bất ngờ và hài lòng sau khi áp dụng eatclean lợi sữa.

- 61,5kg —-> giảm xuống 60,2kg

- vòng bụng 89cm —-> giảm còn 85,5cm

- da dẻ sáng, láng rõ rệt dù t thức đêm nhiều lại thiếu ngủ ( ngày ngủ tầm 5-6 tiếng), t k skincare gì cả, có những hôm chỉ lau vội đc cái mặt, trc khi eatclean da t khá khô 2 bên má dù đang mùa hè.

Bài viết hơi dài dòng, lủng củng, mong mn bỏ qua ạ. Ảnh chụp thực đơn t ăn/ biến tấu dựa trên thực đơn để phù hợp vs thgian của t.

Cảm ơn mn đã đọc ạ!

#Eatclean40d

#eatcleanloisua "
 

Trên đây là cảm nhận của bạn Ruby Chan sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Ruby Chan