Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN ĐỦ SỮA CHO MẸ BỈM SỮA

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn eat clean giảm cân .Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

 

Bạn Hồng Phước  chia sẻ  rằng:

 

Ăn sạch sống khỏe. Hihi mình sinh con đc 3m có em bé mình tăng 65kg gần 2 tháng mình giảm còn 53kg và chững cân nên mình ăn theo chị Emma thực đơn 40 ngày nay đc 28 ngày giảm được 4kg rồi còn 49kg ạ.

 Mình cug Ăn phạm ngoài chứ nếu ăn theo thục đơn 100% chắc giảm nhiều hơn á.mình muốn giảm tầm 47kg là Oke và sẽ ăn theo để giảm mỡ tăng cơ thôi ko giảm kg nữa. 

Mình cảm thấy khỏe da đẹp hơn mỡ bụng xuống nhanh hơn. Không mệt như giảm cân kiểu keto… mình cho bé uog sữa mẹ 100%. Ngày hút được 1l5 sữa. Cảm ơn chị Emma và dvkh rolie đã đồng hành cùng mình. Mình sẽ cố gắng sau này nay theo luôn ạ. Vì ăn ngon dáng đẹp khỏe mạnh. Mọi người cố lên nhé.

Trên đây là cảm nhận của bạn Hồng Phước  sau khi sử dụng Thực đơn Eat clean giảm cân của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Hồng Phước

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.