Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN LỢI SỮA

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Hạ Băng chia sẻ  rằng:

 

Chào cả nhà, chia sẻ với cả nhà quá trình giảm cân của mẹ bỉm để mọi ngừoi có thêm động lực nhé.

Mình sinh bé thứ 2 được 4 tháng thì bắt đầu tìm hiểu phương pháp giảm cân và điều mình quan tâm nhất là giảm cân như thế nào để không bị ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ.

Mình đang theo gói thực đơn giảm cân 40 ngày thực đơn siết mỡ ,lợi sữa, đẹp da. Là Bộ thực đơn thiết kế cho mẹ bỉm , giúp cải thiện 1 số vấn đề về da và hệ tiêu hoá, giảm mỡ toàn thân.

14 ngày mình đã giảm được 2kg, số đo các vòng mình cảm nhận có giảm nhưng vì trc khi bắt đầu liệu trình mình không đo nên không có số đo chính xác để chia sẻ với mn.

Tuy giảm không nhiều như 1 số bạn khác nhưng điều khiến mình cực kỳ hài lòng đó là chất lượng sữa mẹ. Lượng sữa mẹ không hề giảm, mà chất còn tăng thêm luôn nha. Trước khi ăn theo thực đơn thì sữa của mình màu trắng, sau khi ăn theo thực đơn được tầm 10 ngày thì mình thấy sữa của mình màu vàng đặc hơn hẳn luôn nè.

Điều khiến mình rất thích là không phải suy nghĩ ngày mai ăn gì vì đã có sẵn menu cho mỗi ngày. Tiện hơn nữa là đội ngũ còn soạn sẵn cho mình danh sách đi chợ cho 1 tuần. Hôm nào đi chợ thiếu món gì chỉ cần nhắn tin là các bạn đổi món thay thế ngay.

Mục tiêu của mình là giảm từ 57kg xuống 50kg. Mình sẽ cập nhật kết quả sau khi hoàn thành liệu trình 40 ngày cho mọi người có động lực nhé.

Có thể là hình ảnh về thực phẩm

Có thể là hình ảnh về thực phẩm
Có thể là hình ảnh về thực phẩm và trong nhà
Có thể là hình ảnh về thực phẩm

Trên đây là cảm nhận của bạn Hạ Băng sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Hạ Băng