Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN, NHIỀU SỮA

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói EAT CLEAN. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Hoa Tran chia sẻ  rằng:

 

Chào cả nhà, em đã hoàn thành xong thực đơn 40 ngày của chị Emma hơn 1 tuần nay, nhưng hôm nay mới lên đây chia sẻ với mọi người nè. Từ sau khi sinh bé thứ 2, cơ thể em khó về lại dáng hơn, 4 tháng sau sinh em vẫn còn gần 57 kí lô, mỡ bụng thì cả rổ🤣🤣🤣, quần áo chẳng mang vừa cái nào cả 😇. Em có tìm hiểu 1 số phương pháp, nhưng vì đang cho bé bú mẹ nên cũng ngại áp dụng. Khi đó em biết đến Emma và được tư vấn tận tình về thực đơn giảm mỡ nhưng vẫn lợi sữa nên em quyết định áp dụng. Mới đầu em cứ sợ mình sẽ khó theo được 40 ngày, nhưng với những món ăn ngon, hấp dẫn, đa dạng như này thì vèo 1 cái đã kết thúc chương trình. Sau 40 ngày (em áp dụng được khoảng 90%) thì em đã giảm được 4 kí lô, mỡ bụng giảm rõ rệt ( mặc dù eo vẫn còn to lắm tận 75cm cơ), mỡ tay giảm được 2cm (với em đây là nơi khó giảm nhất từ trước giờ), da mặt cũng mịn hơn, người nhẹ hẳn🥰. Trộm vía sữa vẫn tốt các mom ạ, bé em bmht, 1 ngày em dư được 240ml sữa trữ đông để vài bữa bé bú khi mẹ đi làm lại. Em chia sẽ lên đây để các mẹ bỉm có động lực áp dụng nhé, giảm mỡ nhưng vẫn đủ sữa cho bé tu ti nhé ạ nên các mẹ cứ yên tâm áp dụng nhé!

Em cảm ơn chị Emma và team rất nhiều, đã theo sát, tư vấn tận tình để em hoàn thành chương trình ạ

P/s: Hình ảnh em chụp không được đẹp nhưng được cái cũng hơi siêng chụp để ghi lại sự kiên trì với mục tiêu của mẹ bỉm

Trên đây là cảm nhận của bạn Hoa Tran sau khi sử dụng Thực đơn eat clean của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Hoa Tran