Giỏ hàng

EAT CLEAN LỢI SỮA, GIẢM CÂN, CẢI THIỆN TÁO BÓN SAU SINH

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Mai Hoang chia sẻ  rằng:

 

#thuthachhanhtrinhsongkhoe

Xin chào tất cả thành viên eat clean!

Việc giảm cân của mẹ bỉm sữa luôn là chủ đề hot làm chúng ta đau đầu và e thì cũng k ngoại lệ.

Là 1 người cơ địa bình thường dễ lên cân và khó xuống cân, mỗi lần sinh con là mỗi lần gian nan trên con đường giảm cân của e.

Biết đến emma đã lâu, nhưng đến lần sinh bé thứ 3 này e mới mạnh dạn mua gói giảm cân lợi sữa, đầu tiên do e thấy phức tạp quá, sợ e k có time theo, sau đó mình thấy giá gói cũng khá cao so với cuộc sống ở 1 tp nhỏ như ở mình. Nhưng rồi vì sinh bé xong đến 3th e vẫn còn y nguyên 66kg, ban đầu e nghĩ sau 3th10 ngày e sẽ lết tấm thân này tới phòng tập, nhưng người tính k bằng trời tính. Ba bé bỗng đi làm xa, 1 mình vs 3 đứa con dại, đến time thở còn k có (mặc dù có dì giúp việc theo giờ). Sau 10 ngày quay cuồng vs con e chỉ thấy mệt nhưng cân nặng k hề xún chút nào, và rồi e nghĩ đến emma, nghĩ số tiền mình mua gói cũng như số tiền mình tới phòng tập, mà giờ k có time đi tập, thôi chịu khó chuyển qua ăn uống vậy. Nên e đã chốt ngay liệu trình 40 ngày giảm cân lợi sữa và 30 ngày tiêu hoá nội tiết tố (vì e bị táo bón sau sinh).

Ban đầu nhìn vào list đi chợ e cũng thấy oải, nhưng vì đẹp nên chịu khó🤣🤣. E Đi từ cửa hàng này đến siêu thị nọ mua cho đủ đồ, và tới hôm nay e đã theo được đến 3 tuần, hầu như tuần nào e cũng có 1 bữa phạm quy do đi tiệc. Nhưng thật bất ngờ sau 3 tuần e giảm được 3kg lượng sữa vẫn ổn, bé vẫn tăng cân đều. Lúc đầu đọc feedback nhiều mẹ bảo lượng sữa ổn nhưng k thấy nói bé có lên cân tốt k? E cũng băn khoăn lắm, nhưng giờ thì e yêu emma hơn bao giờ hết, mẹ giảm cân, bé tăng cân, và đặc biệt tình trạng táo bón sau sinh cũng hết luôn, dù chỉ 3 tuần. Cơ thể k còn mệt mỏi, bệnh đau đầu của e cũng đi đâu mất tiêu. Trong quá trình ăn thì được bạn tư vấn viên hỏi thăm động viên theo sát quá trình mình ăn, mỗi bữa ăn chụp ảnh gửi bạn như kiểu nt vs ng iu vậy à😂😂, rồi bạn hỏi xem mình làm có đúng k thì kiểu hồi hộp như kiểu cô hỏi trả bài cũ vậy à😊😊. Đến bữa ăn 2 bé lớn nhà mình luôn nói đồ ăn mẹ trông ngon quá và luôn xin ăn cùng.

E sẽ duy trì cho đến khi về được cân nặng mong muốn và sau này sẽ áp dụng xen kẽ các bữa ăn hàng ngày để có 1 cơ thể khoẻ mạnh hơn.

Những ai chưa thử hãy mạnh dạn lên, nhìn thì có vẻ phức tạp nhưng khi quen rồi thì thấy nó rất đỗi đơn giản và thậm chí thích ăn như vậy, vì khi ăn sạch bạn sẽ có 1 năng lượng tích cực, k hề có cảm giác đói hay mệt mỏi, buồn ngủ, đầu óc luôn tỉnh táo.

Và cuối cùng chúc cho các mẹ bỉm sữa giảm cân thành công, cơ địa khó giảm như e còn giảm được huống gì các mẹ❤️❤️❤️

#ROLIEVietNam

#EmmaPhamKitChen

#EMDOLA

Trên đây là cảm nhận của bạn Linh Trần sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Linh Trần