Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM 11 CÂN CHO BÉ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Lan Anh Nguyen chia sẻ  rằng:

 

Chào cả nhà 🙂, hôm nay mình vượt lười chia sẻ thành công của mình với cả nhà. Mình có con trai học lớp 12, bạn ấy nặng 95kg (kéo dài mấy năm 😭), vì đg tuổi phát triển nên mình rất băn khoăn áp dụng chế độ giảm cân cho con. Mình biết đến Emma trong một lần lang thang Fb tìm cách giảm cân an toàn cho con và thật hạnh phúc, đến hôm nay con đã giảm đc 11kg sau khi áp dụng thực đơn 90 ngày của Emma. Niềm vui của bạn ấy là niềm hạnh phúc vô bờ bến của 1 bà mẹ chưa bao giờ biết vào bếp như mình 😌. Bạn ấy bây giờ vẫn thik ăn theo thực đơn của Emma, da sáng, giảm 11kg nhưng ko bị mệt. Những ngày đầu thật là khó khăn nhưng với sự đồng hành nhiệt tình của Emma, cac bạn CSKH của Rolie, mình đã hoàn thành liệu trình giảm cân cho con.

Cám ơn Emma và bạn tư vấn của Rolie đã đồng hành cùng mình suốt cả chặng đường

Mình ko siêng chụp hình nên chỉ post dc vài tấm, hy vọng mọi người có ý định giảm cân hay giảm mỡ cũng quyết tâm thực hiện để sống khoẻ hơn nhé.

#eatclean102days

#emmaphamkitchen

#rolievietnamfeedback

Trên đây là cảm nhận của bạn Lan Anh Nguyen sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Lan Anh Nguyen