Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN GIÚP BÉ ĂN NGON

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn MẹHuy Dollar chia sẻ  rằng:

 

Chào cả nhà, mình và con trai mình vừa kết thúc gói 14 days của Emma. Trước khi chưa dùng gói 14 ngày mình nặng 63,8 kg và con trai mình 66kg mình cũng đã áp dụng 1 số phương pháp giảm cân nhưng không giảm, Nhưng kết quả cuối cùng hôm qua 2 mẹ con cân mình giảm xuống còn 61kg, con trai giảm xuống còn 65kg và đặc biệt bé nhà mình đã rất thích ăn rau xanh. Đặc biệt là món sinh tố xanh là niềm đam mê của 2 mẹ con luôn í.Điều mình rất thích là đội ngũ tư vấn ROLIE tư vấn rất nhiệt tình khi có những ngày mình ăn không đúng theo thực đơn được.Quan điểm của mình là không cần giảm nhanh mà vừa giảm vừa đảm bảo sức khỏe nên Eat Clean sẽ là lựa chọn của mình...

Mình đang dùng gói 65 days của Emma. Ngày mai 2 mẹ con bắt đầu thực hiện 14days thuần chay.

Bạn nào mà chưa thử cứ mạnh dạn thử gói 65days như mình nè, đam mê lắm í. Mẹ ăn nhìu mà không bị tăng cân , bé nhà mình thì giảm cân, nhất là không phải đau đầu suy nghĩ mai ăn gì, nấu gì í ạ.

Xin được gửi lời cảm ơn đến Emma Phạm và RolieVietNam luôn đồng hành cùng mình.

Chúc cộng đồng Eat Clean and Healthy thật nhiều sức khỏe và động lực để luôn khoẻ đẹp cho mình và gia đình!!!

#ROLIEVietNamfeedback

#Emmaphamkitchen

#Eatclean65days

Trên đây là cảm nhận của bạn MẹHuy Dollar sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn MẹHuy Dollar