Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN, KHỎE MẠNH

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Tươi Xinh  chia sẻ  rằng:

 

Chia sẻ 1 chút về eatclean!

Mình áp dụng chế độ ăn kiêng để giảm cân cũng lâu rồi, áp dụng nhiều cách keto, lowcarb, IF nhưng do bản thân mong muốn giảm cân nhanh nên đợt vừa rồi m bị hiệu ứng yoyo, cân nặng từ 53kg tăng lên đến 58kg (m cao 160cm) trong vòng 3 tháng. 😢

Nay mình quyết tâm giảm cân áp dụng theo chế độ eatclean cho cả mình và con gái 13 tuổi (173cm, nặng 72kg 😰).

Quan điểm là xuống cân từ từ, đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe, quan trọng nhất là sau khi xuống cân thì vẫn giữ chứ ko bị tăng cân trở lại. Do đang thực hiện giãn cách xã hội và bận nhiều việc nên m ko thực hiện các bài tập được.

02 mẹ con áp dụng Eatclean được gần 20 ngày rồi, cảm nhận đầu tiên là ko còn thèm ăn vặt, bụng nhỏ xuống thấy rõ, cảm nhận cơ thể nhẹ nhõm, ko ì ạch như trước. Mình đã giảm đc 1kg, tuy nhiên do ko ăn vặt như trước nữa nên bé nhà m đã giảm đc 2kg.

Điều đặc biệt nhất là mỗi 1 ngày 1 ly sinh tố xanh đã thành thói quen, bé nhà mình lúc đầu ko chịu uống nhưng sau thấy vị rất ngon nên tự nguyện uống, thậm chí chưa thấy đã hỏi 😄

Thêm 1 vấn đề là việc chuẩn bị các bữa ăn rất nhanh gọn chứ ko mất nhiều thời gian do nguyên liệu mình cbi sẵn cho 1 tuần nên rất tiện.

Chị em nên tạo thói quen ăn uống lành mạnh đảm bảo sức khỏe và nhan sắc nha!

Trên đây là cảm nhận của bạn Tươi Xinh sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Tươi Xinh