Giỏ hàng

GIẢM 2,5KG, BỤNG NHẸ HẲN, NGỦ NGON

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn giảm cân detox 10 ngày.Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

Bạn Nguyen Thi Thuy Hang chia sẻ rằng:

[Những vấn đề thường gặp khi detox cơ thể bằng nước ép, sinh tố]

Chào mọi người,

Hằng đã detox bằng nước ép, sinh tố trong 10 ngày, xong từ tháng 3, mình xin mạo muội chia sẻ một số trải nghiệm của mình khi detox.

1. Trước khi detox:

Mình nhận thấy cơ thể mình không được khỏe, như khó ngủ, đi vệ sinh không thoải mái, da dẻ sần sùi, hơi tái và bệnh tuyến giáp.

Nên mình quyết định rằng mình cần detox cơ thể bằng nước ép, sinh tố. Tâm lý mình rất thoải mái, làm theo đúng hướng dẫn của chuyên gia những việc cần làm trước khi detox

2. Trong khi detox:

- Cảm giác thèm cơm, bún phở,…ở 1-2 ngày đầu rất cao độ, mình sây sẩm nhẹ, thì mình lấy hạt ra ăn đỡ đói. Nhưng nhất quyết không ăn cơm nheng.

- Sang tới ngày thứ 3 trở đi, thì bắt đầu quen dần, không thấy thèm cơm nữa. Uống nước ép cảm thấy ngon ghê.

- Cần Tây và cà rốt là 2 loại dùng nhiều nhất, chị em nào sợ bị nám thì thoa kem chống nắng và hạn chế ra ngoài, nếu ra ngoài thì mang khẩu trang dày. Lưu ý là cần bổ sung đầy đủ nước 2-3 lít/ngày.

3. Sau khi detox:

- Mình thấy bụng nhẹ hẳn, giảm được 2,5kg, ngủ thấy cũng dễ vào giấc hơn, đi vs thấy nhẹ nhàng.

- Da căng mịn, sáng hơn rất nhiều.

- Đi kiểm tra tuyến giáp cải thiện nhiều

- Vẫn duy trì uống 1,5 lít/ngày để tạo thói quen cho cơ thể

Hằng biết nhiều chị em cũng muốn detox nhưng có nhiều lo lắng chẳng hạn như (nhiều chị nhắn tin hỏi Hằng)

* Không ăn cơm 10 ngày có chịu được không?

Chịu được nha bạn, cơ thể chúng ta rất dễ thích nghi. Nên mọi người hãy yên tâm là không ăn cơm 10 ngày không có bị làm sao nha.

* Không ăn cơm, bị rụng tóc không?

Không luôn nha, bị rụng tóc là do nhiều yếu tố khác tạo nên như bạn sau sinh, stress, nấm da đầu,…chứ không phải không ăn cơm sẽ dẫn đến rụng tóc đâu nha.

* Chi phí đầu tư cao

Giữa việc uống sinh tố, nước ép và đi bác sỹ, uống thuốc thì chúng ta chọn cái gì? Nếu là Hằng thì Hằng chọn uống nước ép vừa ngon vừa bổ nữa. Chi phí không đắt để có một cơ thể và làn da khỏe mạnh đâu các chị.

Chị em chúng ta sinh đẻ, mất sức, nhiều nổi lo lắng, cơ thể Sẽ có nhiều độc tố nên dễ sinh ra bệnh, nên chị em ta cứ mạnh dạn detox để có một cơ thể khỏe mạnh nha.

Thân ái !

#RolieVietnam

#Emmaphamkitchen

#10ngaydetox"

Trên đây là cảm nhận của bạn Nguyen Thi Thuy Hang sau khi sử dụng Thực đơn 10 ngày Detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Nguyen Thi Thuy Hang

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.