Giỏ hàng

Feedback nhân xơ tuyến giáp không phát triển nữa

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Chị Bình Trịnh chia sẻ rằng:

" Dạo này mình bận quá ko đăng bài được , nhưng mình vẫn duy trì nhé mọi người. Hôm qua mình mới đi khám sk mình sẽ chia sẽ với mọi người về sk của mình cho mọi người vui và mừng cho mình nhé . Mình bị rất nhiều bệnh mỡ máu gan nhiễm mỡ độ2 đã hết nhân xơ vú cũng không còn nữa, nhân tử cung nhỏ lại một nửa rồi , nhân xơ tuyến giáp ko phát triển da sáng đẹp mịn màng người nhẹ nhõm hơn. Từ khi biết đến Emma cs sk thay đổi rất nhiều xương khớp cũng đỡ . Mình chia sẽ lên đây để ai đang và chuẩn bị thực hiện phương pháp ăn xanh uống sạch này thì cứ mạnh dạn và quyết tâm theo đến cùng nhé . Hiệu quả tuyệt vời một lần nữa cảm ơn Emma và đội ngũ tư vấn rất nhiều chúc mọi người mk hp và bình an ♥️♥️♥️"

Trên đây là cảm nhận sau khi sử dụng Thực đơn của Rolie - Health coach Emma Pham, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của chị ấy nhé: Link bài chia sẻ cả nhà đọc tại đây.