Giỏ hàng

Nhân tuyến giáp đã cải thiện rõ rệt, kích thước giảm hẳn đi

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

Bạn Nguyen Thuy Linh chia sẻ rằng:  

"Hi cả nhà, hôm nay em xin phép được ngoi lên đây chia sẻ sau hơn 1 tháng áp dụng liệu trình detox và eatclean của Emma ạ!

Cách đây hơn 1 tháng e đi khám sk định kỳ ở cơ quan thì phát hiện bị nhân tuyến giáp t4a, bác sỹ có khuyên về đi khám chuyên sâu hơn và sinh thiết! E đã khá hoang mang và có lên mạng tìm hiểu thì thấy có rất nhiều chị em nhờ thay đổi lối sống, kết hợp chế độ dinh dưỡng mà đã chữa lành được nhiều bệnh lý. Em đã tìm đến Emma!

Sau hơn 1 tháng, hnay e có đi khám lại thì kết quả rất là bất ngờ, nhân tuyến giáp đã cải thiện rõ rệt, kích thước giảm hẳn đi

Cảm ơn c Emma và đội ngũ rất nhiều đã luôn đồng hành, động viên để e ko bỏ cuộc! Cảm ơn rất nhiều ạ 💚💚💚💚💚💚💚💚"

Trên đây là cảm nhận sau khi sử dụng Thực đơn của Rolie - Health coach Emma Pham, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của chị ấy nhé: Link bài chia sẻ cả nhà đọc tại đây.