Giỏ hàng

CÂU CHUYỂN THÀNH CÔNG 10 DETOX - GIẢM ĐAU VAI GÁY, MỎ CỔ - CỦA NGOAN VU THI

OLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia  gói thực hiện giảm cân bằng giải độc tố 10 ngày. Thời gian chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng sản phẩm và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại dáng vóc của mình.

You Ngoan Vu Thi chia sẻ rằng:

"Hôm nay là 10 ngày giải độc của mình kết thúc. Hiệu quả thật không ngờ đến từ rau củ các chị ạ. Tôi thấy mọi người rất nhẹ, ngủ ngon và ngủ sâu hơn, sáng không có cảm giác mệt mỏi.

Điều đặc biệt là trong 10 ngày này e không bị mỏi cổ, vai, gáy nữa, nói chung là hiệu quả tốt, nếu chị em mình chưa giải độc thì nên làm đi nhé, cảm giác rất lạ khi mờ đạt được .

Tuy 10 ngày cũng rất khó khăn với những ai chưa quen, nhưng cố lên chị ơi, chỉ mất 5 ngày thôi điều khiển xong sẽ thấy như 1 tất yếu của cuộc sống, sẽ không thể thiếu nếu 1 ngày chị Ko được 1-2 ly nước ép rau củ.

Qua đây em xin cảm ơn chị Emma Pham Kitchen đã mang đến cho chị những công thức nước ép thật tuyệt vời cùng những lời động viên giúp em hoàn thành chương trình của mình. Cảm ơn chị! "

Trên đây là bài cảm nhận của bạn Ngoan Vũ Thi sau khi sử dụng Thực đơn 10 ngày Detox của Rolie, các bạn có thể truy cập vào đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn Ngoan Vũ Thi nhé:

Cảm nhận của bạn Ngoan Vu Thi

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.