Giỏ hàng

DETOX CẢI THIỆN BỆNH XƯƠNG KHỚP, DA HỒNG HÀO

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Nguyen Thuy Ha  chia sẻ  rằng:

 

Mình vừa hoàn thành lộ trình 10 ngày detox một cách nhẹ nhàng, trước đây chưa bao giờ mình nghĩ sẽ làm được với một đứa nghiền tinh bột, nghiền thịt như mình. Cảm nhận sau 10 ngày cơ thể nhẹ nhàng hơn, da hồng hào lên, không còn nhức mỏi xương khớp và điều đặc biệt hơn tạo cho mình thói quen vô cùng tốt mình không còn thèm thịt và cơm nữa thay vào đó là những ly nước ép, những dĩa salad giàu vitamin mà đẹp mắt nữa 🤭 Cảm ơn cô Emma Pham Kitchen và bạn Ninh đến từ Rolie Viet Nam đã rất nhiệt tình đồng hành với mình.

#rolievietnamfeedback

#emmaphamkitchen

#detox10ngay

Trên đây là cảm nhận của bạn Nguyen Thuy Ha sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Nguyen Thuy Ha