Giỏ hàng

DETOX CẢI THIỆN ĐAU VAI GÁY

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Mi Mi chia sẻ  rằng:

 

Thay lời muốn nói📣📣:

Chị chân thành biết ơn Emma Pham Kitchen và các bạn ROLIE Việt Nam đã đồng hành để hướng dẫn chị trong suốt hơn 1 năm qua❤️❤️❤️❤️.

Lý do cảm ơn🥰🥰:

- Eat clean: 35 ngày (giảm cân từ 58kg -> 55kg-55,5kg (ổn định số kg khoảng 1 năm). Cơ thể nhiều năng lượng hơn vào mỗi sáng, ý thức việc ăn healthy (hạn chế ăn ngọt, chỉ có uống cf sữa vào sáng là chưa bỏ được😂😂.

- Detox 10 ngày (giảm từ 55,5kg -> 53kg-53,7kg). Đăng ký gói detox ko hy vọng giảm cân mà mong cả nhà đào thải độc tố sau thời gian bị covid.

Quyết tâm rửa rửa ép ép xay xay, sau khi nhiều lần trì hoãn mặc dù đã đăng ký với Emma. Và…kết quả ngoài mong đợi. Cơ thể bình phục nhanh, các triệu chứng nhức mỏi vai gáy, ù tai, khó thở, mất ngủ, …dần dần biến mất lúc nào ko hay🤣🤣.

Đặc biệt hơn, anh chồng giảm mỡ hẳn từ 82kg ->76,5kg😍😍😍. Số kg mà trước giờ tưởng chừng mơ ước😂.

Nay tủ lạnh, kệ trái cây, khu vực bếp toàn là rau, củ, quả hiiii. Uống riết ghiền.

Hy vọng ngày gần nhất da chị đẹp như Emma mới chịu🥰🥰🥰.

Chân thành cảm ơn Emma và Ace Rolie💐💐💐❤️❤️❤️

Trên đây là cảm nhận của bạn Mi Mi sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Mi Mi