Giỏ hàng

DETOX CẢI THIÊN VIÊM KHỚP

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Phuong Cherry chia sẻ  rằng:

 

Xin chào cả nhà!

Mình vừa hoàn thành xong 7 ngày thải độc theo công thức của Emma Pham khoảng 80% thôi \ (•◡•) /. Trước khi chưa biết đến Emma Pham mình đã từng bị rối loạn tiền đình, huyết áp thấp, táo bón , đau mỏi vai gáy , đau lưng ... Nhưng từ khi theo Emma Pham và nhờ sự hướng dẫn theo dõi sức khỏe của mình từng ngày,chỉ mình rất tận tình và hôm nay mình cảm nhận được sự thay đổi cơ thể của mình đã hết rối loạn tiền đình, giảm đau mỏi vai gáy và đặc biệt đã không còn táo bón nữa , ngủ ngon hơn và cơ thể cũng nhẹ nhàng hơn. Mình thật sự biết ơn Emma Pham rất nhiều đã tạo động lực cho mình để chuẩn bị bước vào 10 ngày detox nữa nha. Cả nhà hãy kien trì để có được 1 sức khỏe vừa khỏe vừa đẹp nữa nhé . Cảm ơn Emma Pham rất nhiều (。♥♥。)

Trên đây là cảm nhận của bạn Phuong Cherry sau khi sử dụng Thực đơn eat clean của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Phuong Cherry

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.