Giỏ hàng

DETOX CẢI THIỆN XƯƠNG KHỚP, HẾT ĐAU CHÂN

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Trang Vũ chia sẻ  rằng:

 

Xin chào cả nhà! Mình detox được 10 ngày . Hom này là đc sau 1 tuần mình detox rùi, mình cảm thấy người nhẹ nhõm và khoẻ hơn. Hjhj. Được mọi người khen da sáng đẹp hơn.Mặc quần thấy bụng nhỏ hơn. ( Mặc dù kg mình ko giảm đc mấy (^•^). Đặc biệt mình thấy bệnh lý của mình cải thiện rất nhiều ( mình bị thoái hóa chèn dây thần kinh gây tê và đau chân). Từ hôm theo phương pháp của c Ema mình ko phải uống thuốc xương khớp nữa mà thấy vẫn ổn. ( Rất ngạc nhiên). Trước đây ko nghỉ thuốc được đến ngày thứ 3. Nói chung mình đã tìm được phương pháp chân ái. Chỉ mỗi tội mất thời gian chút nhưng thui vì sức khoẻ cố gắng cả nhà ah.

Trên đây là cảm nhận của bạn Trang Vũ sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Trang Vũ