Giỏ hàng

EAT CLEAN CẢI THIỆN CHỨNG ĐAU ĐẦU, TÊ MỎI CHÂN TAY

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn giảm cân eat clean .Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.
 

Bạn Hana La chia sẻ  rằng:

Chồng em ổng đi bộ một chút là chân đau , người hay mệt , ăn xong hay nằm ra ngủ liền . Hay đau nửa đầu , đau dạ dày , nhiều khi bị tê tay chân như kiểu máu không hoạt động vậy á . Ngủ thì ngáy , còn k nằm ngửa để ngủ được cơ . Em thương lắm mà cũng chẳng biết làm sao , rồi lượng đường trong máu tăng cao , nói chung là có nhiều vấn đề sức khoẻ lắm . Mà ổng ăn miết , nói không nghe .

Xong rôi một hôm em nghiêm túc ngồi nói chuyện với ổng , ổng hứa sẽ nghiêm túc giảm cân .

Rồi em nhắn chị Emma Pham , chị em cần giảm cân cho chồng em gấp :)) . Vậy rồi chị lên thực đơn cho tụi em là 110 ngày giảm cân . 17 ngày đầu là detox và ăn thuần chay . Hôm nay là ngày thứ 15 , chồng em giảm được từ 248 pouds xuống còn 237 pouds . Lượng mỡ từ 47% xuống còn 45 % .

Quan trọng là chồng em thấy hết đau đầu , không còn bị thức dậy nửa đêm vì mất ngủ nữa , chân cũng đỡ đau hơn . Không còn thèm ăn nhiều nữa và ăn nhanh no hơn . Nói chung là mọi thứ đang cải thiện dần . Không còn chóng mặt vì lượng đường cao nữa . Mọi thứ đang tốt dần .

Em cám ơn chị Emma Pham Kitchen và đội ngũ đã giúp đỡ chúng em ạ . ❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥

Trên đây là cảm nhận của bạn Hana La  sau khi sử dụng Thực đơn Eat clean giảm cân của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Hana La

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.