Giỏ hàng

EAT CLEAN CẢI THIỆN CHỨNG ĐAU VAI GÁY

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Mỹ Phượng chia sẻ  rằng:

 

Xin chào cả nhà.

Thật sự thì mình cũng ko ngờ được là . Sau 2 tuần thực hiện ăn Eat Clean và 4 ngày uống nc ép cần tây nguyên chất theo hướng dẫn của Emma và các bạn nhân viên . Thì đếm nay khi lắng nghe cơ thể của mình phượng đã giảm được 3kg và triệu chứng đau vai gáy , đau khớp ngón tay trỏ giảm đau rõ luôn ạ. Phượng ko cần phải uống thuốc tây giảm đau nữa . Tự nói phải chi biết đến Emma sớm hơn nữa . Thì ko phải dùng đến thuốc tây và chịu những cơn đau rất là khó chịu . Thật lòng cảm ơn Emma và đội ngũ nhân viên rất rất nhiều đã tư vấn nhiệt tình đã và đang đồng hành tạo động lực cho mình rất nhiều . Chúc các bạn nhiều sức khỏe

#rolievietnamfeedback

#emmaphamkitchen

#lotrinh65ngay

Trên đây là cảm nhận của bạnMỹ Phượng sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Mỹ Phượng