Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN, GIẢM ĐAU KHỚP GỐI

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Nguyen Khanh chia sẻ  rằng:

 

Xin chào cả nhà là mình đây,xin tự nói về bản thân 1 chút ạ. Mình 41 tuổi khi con gái mình cao 162cm,trải qua 4 lần sinh nở jo còn 160cm. Ko biết có ai bị như mình ko🥲.khi mình sinh thêm bé út ở tuổi 39,khi bé đc mấy thg thì mình bị đau chân(đau đầu gối) có đi bs và nhận đc kq là thoái hoá khớp gối. Vì cho con ty nên ko đc dùng thuốc,chỉ dùng sóng điện từ,mất khá tiền nhưng cũng ko đỡ.Tiếp theo bs bảo tiêm trực tiếp vào đầu gối,đếm cả thg sau cũng ko thấy đỡ. Sau đó mình nghĩ nên dùng các loại vitamin từ chính rau hoa quả tươi,thế là mình ngày nào cũng ép nc uống. Ban đầu mình ko thích các loại nc ép và sinh tố,nhưng vì đôi chân mình phải làm. Vậy là ngày nào mình cũng uống sáng 0,5lít nc ép dứa,chiều 0,5 lít nc từ cam cà rốt táo,cứ vậy hết thg mình ko còn đau đầu gôi nữa và đi lại bt.lúc này mình 68kg vì cho con ty nên cũng hơi lo lắng muốn giảm kg,nhưng cũng muốn ko bị ảnh hưởng đến nguồn sữa của con.mình bắt đầu ăn kiêng chút thì cũng giảm nhưng ko đáng kể,và rồi cái duyên mình gặp đc emma pham kitchen. Đc e tư vấn và mình đã mua gói 45 ngày,gồm 10 ngày thanh lọc cơ thể,10ngay detox mình xuống đc2,5kg mình mừng lắm.nhưng cái đc nhiều hơn là cơ thể khỏe mạnh ko đau mỏi,lúc nào cũng tràn đầy năng lượng,yêu đời hơn,yêu bản thân mình hơn.còn thực đơn 35 ngày giảm kg mình ko thực hiện đc hết(vì có nhiều việc xảy ra).nhưng mình cũng về đích đc 58kg đó cũng là điều tuyệt voi đối với mình. Nhân đây mình xin gửi lời cảm ơn tới emma pham và đội nhóm đã rất nhiệt tình tư vẫn cũng như động viên,luôn theo sát mình. Lần này mình tham gia thử thách bữa sáng xanh cũng chính là để vượt qua chính mình,cùng mọi người thì bản thân mình thấy có nhiều động lực hơn.mình là nguoi thiên về rau xanh và hoa quả nhiều,nên tham gia cùng mọi người cảm thấy rất vui. Qua 12 ngày cơ thể mình thay đổi nhiều rất là làn da,da mặt mềm mịn hơn,kể cả ko dùng kem. Cái thứ 2 là xuống đc 1kg,giảm 2cm vòng eo,4cm vòng bụng vui quá cả nhà ạ. Về tiêu hoá cũng tốt lên nhiều,mình sẽ duy trì chế độ ăn xanh này lâu dài vì 1 cơ thể khỏe mạnh,bên cạnh là mình vẫn luôn ép nc rau củ quả cho cả nhà.trộn ví là mấy năm covy nhưng cả gđ vẫn ko sao đặc biệt là các con đi học thử lên nhưng ko một biểu hiện j. Mình viết miên man quá xl cả nhà😃. +Lần nữa xin cảm ơn Btc chương trình đã tạo ra sân chơi cho ce có nhiều cơ hội gặp nhau cũng như động viên nhau,để cải thiện sức khỏe cho mình cho gđ. Cảm ơn emma pham và đội nhóm luôn tư vấn nhiệt tình chu đáo. #thuthachbuasangxanh. #omegasongxanhmoingay. #omegayeuthuongchinhminh. Đây là 1 số hình ảnh trong mấy ngày qua của mình ạ

Trên đây là cảm nhận của bạn Nguyen Khanh sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạnNguyen Khanh