Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN, GIẢM MỠ NỘI TẠNG

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Pham Hong Hoa chia sẻ  rằng:  

 

#emmaphamkitchen

#rolievietnamfeedback

#eatclean35days

Em chào cả nhà! Em mới bắt đầu cùng chị Emma thực hiện chế detox 10 ngày để chuẩn bị bước vào thế giới eat clean. Hnay là kết thúc 5 ngày đầu của liệu trình 5 ngày detox. Kết quả sau 5 ngày detox không mong đợi gì hơn.Em và mẹ em cùng giảm được 2-2.5 kg, mỡ nội tạng giảm 1 chỉ số, người thực sự nhẹ nhõm mà ko mệt chút nào. Nếu làm đúng theo thực đơn của chị Emma thì quả thực không còn chỗ để dành cho các món ăn vặt ạ! Bà nhà em bị cao HA(duy trì ở mức 150/90), nhưng tối nay em đo chỉ số HA còn 120/75. Đây mới thực sự là 1 kết quả em không thể ngờ tới tuy nhiên em sẽ theo dõi thêm chỉ số HA của bà xem mức độ ổn định tới đâu để chia sẻ cho mọi người ak! Em cảm ơn team chị Emma thật nhiều đã luôn động viên, tư vấn em trong suốt tgian thực hiện liệu trình!

PS: em có lưu ý nhỏ là mùa này em rửa cần tây có gặp 1 vài em đỉa bé xíu ngâm 1 lúc trong nước cùng dung dịch rửa rau nó nở ra sợ lắm. Các chị em mình rửa thật kỹ và bỏ lá đi để loại đc mấy con sâu kinh dị này ak! Hic hic.

Trên đây là cảm nhận của bạn Pham Hong Hoa  sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Pham Hong Hoa