Giỏ hàng

ĂN CHAY DA ĐẸP

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Hoa Nấm  chia sẻ rằng:

 

Lại là mình đây😊

Mình vừa kết thúc lộ trình 28 Ngày Da Đẹp - Dáng Xinh.

Mình muốn chia sẻ với các bạn một số hình ảnh trong quá trình 28 ngày Chay heathy của mình . Lộ trình này không giảm cân hay tại mình hợp ăn chay không biết nữa😊. Nhưng kết quả nhận được là một cơ thể khoẻ mạnh , nhẹ nhàng , da đẹp 🥰. Trước đây mình vẫn duy trì nước ép & ăn salat , ăn chay tuần . Mình ăn thô khoảng 80%, mình muốn lan tỏa tới các bạn về việc ăn chay vừa có sức khoẻ lành mạnh , tính tình cũng nhẹ nhàng hơn vì ta không ăn thịt ( nghiêm túc luôn ) . Tốt cho người có bệnh mỡ máu , cao h/a, tiểu đường , táo bón …

Nâng cao chất lượng cuộc sống ! Lựa chọn đầu tư cho sức khoẻ có nhiều cách , mà lựa chọn phương pháp ăn uống cho bản thân và gia đình với mình là biện pháp thiết thực và dễ nhất .

Cảm ơn :

#Rolievietnamfeedback

#Emmaphamkitchen

#28ngaydadepdangxinh

Trên đây là cảm nhận của bạn Hoa Nấm sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Hoa Nấm