Giỏ hàng

EAT CLEAN DA SÁNG, GIẢM 4 CÂN

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Thu Hằng Nguyễn

 

#emmaphamkitchen. # rolievietnamfeedback. # eat lén 35 days. Trước tiên e xin chào cả nhà ạ. E xin chia sẻ 1 vài món ăn áp dụng theo thực đơn của chị Emma phạm làm động lực cho những ai đang muốn giảm cân. Sau gói 35 ngày e da giảm được 4kg da sáng lên hẳn , nhẹ người, ngủ ngon, dáng thon lại hẳn , đặc biệt là chứng đau bao tử của e hết hẳn trước kia bị thường xuyên. Em cảm ơn chi Emma Phạm rất nhiều đã giúp e tạo được thói quen ăn uống lành mạnh: uống nhiều nước, uống sinh tố hàng ngày, ăn rau nhiều biết duy trì và đưa những thực phẩm tốt vào cơ thể 1 cách tốt nhất ❤️

Trên đây là cảm nhận của bạn Thu Hằng Nguyễn sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Thu Hằng Nguyễn