Giỏ hàng

DETOX CẢI THIỆN ĐAU DẠ DÀY

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn giảm cân detox 10 ngày.Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

 

Bạn Đặng Linh Giang chia sẻ  rằng:

Chào cả nhà và cô Emma Pham Kitchen

Mình đã trải qua 10 ngày detox đc 1 thời gian, mà hnay mới có thời gian để viết trải nghiệm.

Mình detox từ ngày 1 đến ngày 5 rất nhẹ nhàng và vui vẻ,vì lúc nào cũng trong tình trạng uống no nước ép và chả có nhu cầu ăn bất cứ thứ gì (mặc dù hàng ngày vẫn chế biến linh đình đồ ăn cho chồng con), kể cả gói trà uống trước ngủ 2 tiếng mình cũng ko phải dùng đến vì m cảm thấy người rất tràn đầy năng lượng, cân nặng thì đã xuống 2 kg.

Đến tối ngày thứ 6 mình hơi chóng mặt nhẹ nên trc khi ngủ có dùng 1 gói trà thảo mộc.Đặc biệt là m rất nghiêm khắc với bản thân, ko ăn dù chỉ 1 miếng khoai vì m nghĩ ăn vào sẽ làm giảm quá trình detox

Ngày 7 mình thấy chóng mặt nhiều hơn, và có nhắn hỏi bên Rolie và lý do chóng mặt là do thực đơn có nhiều cần tây.

Ngày 8 mình vẫn theo thực đơn nhưng giảm lượng cần tây đi, và m cũng không muốn xuống nhiều cân quá nên bên Rolie có tư vấn mình ăn thêm ít hạt và khoai lang.

Và rồi ngày 9,10 mình cũng hoàn thành 1 cách nhẹ nhàng và rất happy

Sau 10 ngày detox m cảm thấy cơ thể được làm sạch và tái tạo năng lượng, mình không còn đau dạ dày và đau đầu vì thiếu ngủ nữa.

Bây giờ hàng ngày m vẫn quen với nhịp của 10 ngày, dậy sớm ép nước cho mình, cho chồng con và

cả mẹ chồng mình bị tiểu đường nữa tuy lúc nào cũng bận rộn vì đi làm, chăm chồng con nhưng mình cảm thấy rất vui vì đã tìm được chân lý ăn uống.

Cảm ơn mng đã đọc bài hơi dài nhưng vì đây là trải nghiệm thực của m, m muốn chia sẻ cho chị em

cùng có động lực ăn xanh sống khoẻ🍃🌱☘️

Cảm ơn Emma Pham và Rolie việt nam.

Chúc mng nhiều sức khoẻ và tràn đầy năng lượng

 

Trên đây là cảm nhận của bạn  Đặng Linh Giang sau khi sử dụng Thực đơn 10 ngày Detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Đặng Linh Giang

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.