Giỏ hàng

DETOX CẢI THIỆN HỆ TIÊU HÓA, HẾT MỀ ĐAY

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Que Vo chia sẻ  rằng:

 

Chào các chị em trong nhóm Detox - trẻ hoá làn da. Mình năm nay đã 41 tuổi rồi, cần phải cải thiện sức khoẻ nên mình đã tham gia lộ trình 10 ngày detox của Emma từ 13/2. Thật tuyệt vời khi mình đã biết tới phương pháp tuyệt vời này, cải thiện sức khoẻ rất là tốt. Mặc dù trong suốt quá trình đôi khi cũng có thiếu một vài loại rau nhưng mình vẫn cố gắng để làm sát nhất thực đơn có thể.Thơi gian đầu khi thực hiện cũng còn lúng túng lắm, nhưng được cái lộ trình thực đơn chi tiết từng bữa, có ảnh minh hoạ luôn, có ghi chú giờ giấc ăn uống rõ ràng nên áp dụng cũng dễ hơn, càng về sau càng thấy thích. Mình hay bị mề đay sau khi detox có giảm bớt đi, chỉ tiếc là mình bị gầy đi chút xíu , được cái hệ tiêu hoá của mình cũng có tốt lên, mong là sau khi detox mình ăn uống vào là lại tăng cân tốt. Và diều mình thích nhất là tim mạch cũng như da dẻ cải thiện hơn, cơ thể nhẹ nhàng, ngủ sâu, tay bớt sưng vì dị ứng chàm. Mong là những chị em còn đang chần chừ vào phương pháp này, hãy tự tin thử thách bản thân nhé, cải thiện tuyệt vời lắm luôn đó ạ.

Mình xin cám ơn Emma đã thiết kế 1 lộ trình tuyệt vời giúp ích cho cộng đồng. Cám ơn bạn Vui đã cùng đồng hành với mình trong suốt quá trình. Chúc cả nhà có buổi chiều vui vẻ nha💙

Trên đây là cảm nhận của bạn Que Vo sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Que Vo