Giỏ hàng

DETOX CẢI THIỆN TÁO BÓN, DA DẺ ĐẸP

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Hana Ngô chia sẻ  rằng:  

 

Xin Chào mọi người, mình mới vừa kết thúc 10 ngày detox của chị Emma Pham Kitchen

Sau đây mình chia sẻ về những ngày detox của mình.

Mình thì không gặp khó về vấn đề có khó uống hay không. Nhưng trong mấy ngày detox mình thèm ăn đạm động vật. Nhưng mình vẫn cố gắng kiên trì. Và kết quả mình đạt được ngoài sức tưởng tượng của mình.

- Mình cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn. Trước đây khi ăn xong mình hay bị đầy bụng và táo bón. Giờ bệnh táo bón của mình không còn nữa.

- DA dẻ mình cũng mịn màng hơn trước, mụn kung giảm đi đáng kể.

- Trước kia cứ đến ngày là cơ thể mình mệt mỏi và khó chịu không muốn làm gì luôn. Nhưng khi mình tham gia detox và kết hợp ăn eat clean mình không còn những biểu hiện đó nữa. Thật là tuyệt vời đúng không a.

Các bạn còn lăn tăn gì nữa. Hãy mạnh dạn lên để có một sức khỏe tốt ạ.

Cám ơn chị Emma và độ ngũ tư vấn đã luôn đồng hành cùng em.

# Hana Ngô

# Emma Phạm Kitchen

# Rolivevietnamfaceback

# Dextoc 10 days

Trên đây là cảm nhận của bạn Hana Ngô sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Hana Ngô