Giỏ hàng

DETOX CẢI THIỆN TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Cây Nấm Nhỏ chia sẻ  rằng:

 

Trước đây mình bị mệt mỏi, ngày đi làm toàn ngáp vặt và buồn ngủ. Tuy nhiên buổi tối mình lại không ngủ được và hay bị thức giấc vào 2-3h sáng rồi rất khó vào lại giấc. Mình còn bị đau mỏi cổ vai gáy - đau thần kinh toạ thắt lưng đau chân nhức và tê, mỗi lần đứng lên là phải lấy đà mới đứng được vì đầu gối mỏi đau, lại thêm đau đại tràng và đôi khi trào ngược dạ dày nữa,… cơ thể rất hay bị cảm lạnh đặc biệt là bị dính vài giọt nước mưa là kiểu gì cũng ốm 😥😥😥

✊Mình có lên mạng và tìm hiểu về detox cơ thể và may mắn biết đến #Emma và mình được tư vấn cần thanh lọc do cơ thể mình nhiều độc tố và mình đã ngay lập tức tham gia ngay 17 ngày thanh lọc.😀😀

Tuy nhiên do có việc bất khả kháng của gia đình mình chỉ hoàn thành được đúng 5 ngày trọn vẹn theo liệu trình nhưng những ngày sau đó và cho đến tận bây giờ sau hơn 1 tháng mình mặc dù ko có điều kiện thời gian để theo liệu trình nhưng mình đã thay đổi hoàn toàn chế độ ăn: Thanh lọc gan buổi sáng và ăn thô theo như tài liệu được tặng.

Thật kỳ diệu cả nhà ah. Mình không nghĩ cơ thể mình thay đổi ngỡ ngàng như vậy.

👉 Ngủ ngon và sâu giấc. Ngủ 1 mạch từ tối đến 5h sáng (Mình dậy sớm để tập thêm yoga)

👉 Ăn ngon

👉 Hết trào ngược dầy - Đại tràng cũng không thấy đau nữa luôn. Cảm giác bụng nhẹ nhàng lắm (lúc detox mình bị sôi bụng mất 2-3 tuần nhưng giờ hết hẳn rồi)

👉 Đau mỏi cổ vai gáy và thần kinh toạ cũng không còn

Đặc biệt nữa là mình thấy cảm xúc rất bình ổn tự nhiên rất ít cáu giận và quát mắng con. Cô con gái hôm trước làm sai ngồi chờ sẵn chờ mẹ mắng - mãi không thấy mẹ nóng tính như mọi khi ngạc nhiên bảo: ơ thế mẹ không mắng gì ah 😀😀😀. Và tự nhiên mình thấy suy nghĩ của mình cũng thay đổi theo rất nhiều.

Bây giờ không chỉ mình mà cả nhà cũng cùng ăn theo chế độ ăn thô và thanh lọc gan buổi sáng hàng ngày luôn.

Thực sự cảm ơn #Emma và cảm ơn các bạn trong đội Rolie đã hỗ trợ nhiệt tình và kịp thời.

Tự hứa với lòng mình sau Tết nhất định sẽ sắp xếp theo đủ 17 ngày thanh lọc 😋😋😋

Trên đây là cảm nhận của bạn Cây Nấm Nhỏ sau khi sử dụng Thực đơn detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Cây Nấm Nhỏ