Giỏ hàng

EAT CLEAN CẢI THIỆN BỆNH DẠ DÀY

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Dadi Nguyen chia sẻ  rằng:  

 

Xin chào các Anh Chị em trong nhóm Ăn Sạch Sống Khỏe, mình là một thành viên trong nhóm nhưng lâu nay mình chỉ làm tàu ngầm đang trong quá trình học hỏi để hoàn thiện bản thân, sống vui khỏe hơn mỗi ngày.

Trước tiên mình xin gửi lời cảm ơn đến Emapham, cảm ơn kênh Youtube đã tạo duyên cho mình biết đến bạn ấy khi mình đang muốn học cách ăn uống khoa học theo phương pháp tự nhiên, để cho bản thân và gdinh được khỏe, vui và bình an.

Mình muốn chia sẻ câu chuyện của gdinh thân yêu của mình để nếu có ai đó còn đang phân vân hay lưỡng lự về phương pháp "Ăn Sạch Sống Khỏe" mà Emapham đã nghiên cứu, học hỏi và chia sẻ cho chúng ta, sẽ có thêm một minh chứng cụ thể mà mình đã áp dụng cho bản thân và gdinh mình. Tất nhiên, mình không áp đặt rằng ai áp dụng cũng sẽ được như vậy, bởi vì cơ thể mỗi chúng ta đều rất khác nhau , nên khi áp dụng như Ema đã nói: chúng ta phải "lắng nghe cơ thể để điều chỉnh cho phù hợp với mình ".

Cả nhà mình là những người có nhóm máu đặc biệt, đó là nhóm máu "o", mình đã từng đọc ở đâu đó, nhóm máu này thường có xu hướng bị bệnh về dạ dày, với gdinh mình thì điều đó là chuẩn luôn. Con trai thứ hai của mình năm 11 tuổi, cháu đã bị xuất huyết dạ dày. Mình buồn và đi tìm đủ mọi cách, cuối cùng gặp được Emapham, mình đã nhắn tin hỏi bạn ấy tư vấn rất nhiệt tình, sau đó mình chăm chỉ vừa học vừa áp dụng. Không biết có ai giống mình không nhỉ? Có 2 loại trái cây mình rất mê nhưng không ăn được, đó là chuối tiêu và trái dứa( trái thơm), vì mình cũng bị đau dạ dày, nếu ăn sẽ đau bụng không tưởng!!!! Nhưng kể từ khi áp dụng phương pháp của Emapham một cách kiên trì một thời gian khoảng 3 tháng ( uống nước ép cần tây, củ dền, cà rốt, uống sinh tố thải độc gan theo liệu trình, ăn chay......) , Mình đã đạt được điều mình muốn, mình giảm được 3 kg, cơ thể mình nhẹ nhàng khỏe mạnh. Và thứ trái cây mà mình yêu thích giờ mình đã có thể ăn thoải mái . Vậy nên sau đó mình đã áp dụng cho chồng và các con của mình, giờ chồng con mình cũng là phan hâm mộ những phương pháp mà Emapham đã chia sẻ, vì nó mang lại thứ mà con người chúng ta đang cần nhất, đó là " Sức khỏe" có sức khỏe là có tất cả đúng không ạ? Chúng ta đang sống trong thời đại 4.0, chưa bao giờ mình có được điều kiện học hỏi dễ dàng như bây giờ, muốn học gì cũng có chỉ cần chúng ta muốn là được. Vậy nên mỗi chúng ta trước hết hãy thương yêu bản thân ( học hỏi những điều cần và tốt) cho chính mình, cho gdinh. Khi có đủ kiến thức hãy lan tỏa để nhiều người được biết, nhiều người được học hỏi, nhiều người được khỏe mạnh mà không lạm dụng thuốc.

Cảm ơn tất cả các Anh Chị trong nhóm, những người đã cho mình cơ hội học hỏi thật nhiều điều bổ ích. Luôn biết ơn, Emapham Rolie Việt Nam.

#ROLIEVietNam

#EmmaPhamKitChen

#EMDOLA

Trên đây là cảm nhận của bạn Dadi Nguyen sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Dadi Nguyen