Giỏ hàng

EAT CLEAN CẢI THIỆN CHỨNG TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Le Thu Hoai chia sẻ  rằng: 

 

Kết thúc 12 ngày tham gia thử thách " Bữa Sáng Xanh Đẩy Lùi Lão Hóa"

-Như thương lệ thành thói quen trước khi thức dậy mình luôn làm 1 cốc nước ấm với , mật ong, nghệ và vài lát chanh.(Vì mình hay bị trào ngược dạ dày)

-Sau đó uống 1 cốc nước ép củ rền, rau bina, dứa

_Tiếp đến sẽ là bữa sáng xanh "Sinh Tố Đào Thải Kim Loại Nặng Cho Gan"

Vậy là đã kết thúc chặng đương 12 ngày tham gia thử thách. Chúc mọi người luôn mạnh khỏe, thành công. Cảm ơn đội ngũ Emma Phạm đã tạo ra một sân chơi bổ ích giúp mọi người hình thành thói quen ăn sạch sống khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.

🥰Nhân duyên biết đến Emma Phạm là qua Chồng mình. Chồng mình tìm đến việc thanh lọc cơ thể vì anh bị mất ngủ thường xuyên trong một thời gian dài mà không cải thiện mặc dù thử đủ nhiều loại thuốc cũng như các phương pháp dân gian. Qua tìm hiểu nhiều nguồn trên mạng và qua sách nên đã quyết định thử phương pháp ăn uống tự chữa lành cơ thể thông qua nước ép và sinh tố. Sau 1 tháng quyết tâm thực hiện, giờ đây chồng mình ngủ ngon hơn, không bị mất ngủ nữa, đồng thời những vết đốm màu trên da dần mờ đi, da dẻ mịn màng và giảm được 6kg, người trở nên nhẹ nhàng và năng động hơn. Thấy hiệu quả nên mình đã tham gia thử thách “ Bữa sáng xanh đẩy lùi lão hóa”, một phần vì trong quá trình đồng hành cùng chồng, mình thấy mê phương pháp này từ lúc nào không biết, và cũng muốn truyền cảm hứng để nhiều người biết đến phương pháp này. Qua 12 ngày ăn uống xanh mình được rất nhiều thứ: Thấy tóc mình mặc dù vẫn rụng nhưng tóc con mọc lên rất nhiều, da dẻ mịn màng hơn hẳn, ít nổi mụn hơn và cơ thể tràn đầy năng lượng, giảm được 2kg…Đặc biệt là chứng trào ngược dạ dày của mình có vẻ đỡ hơn hẳn. Nói chung 2 vợ chồng mình sẽ vẫn duy trì phương pháp này thường xuyên và ăn uống eat clean để giữ gìn một cơ thể khỏe mạnh.

Trên đây là cảm nhận của bạn Le Thu Hoai sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Le Thu Hoai