Giỏ hàng

EAT CLEAN CẢI THIỆN CHỨNG VÀNG DA, HẾT TÁO BÓN

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Nguyễn Nhật Lệ chia sẻ  rằng:

 

E chào mọi người ạ . E năm nay 21 tủi hiện e đang làm việc bên Nhật . Trước khi tham gia vào liệu trình 10 ngày detox tái tạo năng lượng đào thải độc tố trẻ hoá làn da thì e đã nghiên cứu rất kĩ . Vì e đi làm k có nhiều thời gian , công việc cũng nặng nên e sợ k đủ sưc làm việc , 1 phần cũng vì rau củ bên này rất đắt và k đa dạng như bên mình 🥲. Nhưng sau khi đọc được feedback của các chị trong nhóm, sự quan tâm, đồng hành của ROLIE Việt Nam và sự động viên của làn da khô khốc vàng khè khè thì e đã quyết tâm tham gia . E “KHÔNG” có ý định giảm cân mà chỉ muốn đào thải độc tố nên e k quan tâm về cân nặng , cân nặng ban đầu của e là 49kg , và hiện e cũng bị giảm mất 2kg nhưng cũng k bị chóng mặt hay mệt mỏi . Quan trọng nhất là kết quả e quá ưng ý (mặc dù e chỉ thực hiện 7 ngày vì e bị tụt cân quá ):da đỡ khô hơn , k vàng nữa mà hồng hào trở lại rồi ạ , bụng dạ nhẹ hơn k còn bị đầy hơi táo bón nữa rồi . Lời cuối cùng e xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến đội ngũ Emma Pham Kitchen đã luôn đồng hành , quan tâm e trong suốt quá trình e tham gia ạ🥰. Và e muốn nhắn đến ai chưa , đã và đang có ý định tham gia thì đừng chần chừ nữa hãy tham gia luôn đi ạ . Cảm ơn mọi người đã đọc đến cuối bài ạ !♥️

Trên đây là cảm nhận của bạn Nguyễn Nhật Lệ sau khi sử dụng Thực đơn detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Nguyễn Nhật Lệ