Giỏ hàng

GIẢM CÂN, KHÔNG ĐAU DẠ DÀY

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn giảm cân detox 17 ngày.Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.
Bạn  Dong Ha Tran Thi chia sẻ  rằng:
Bận rộn với nàng Covy nên em không có điệu đà trang trí món ăn sao cho đẹp mắt để khoe với các chị và khoe luôn cân nặng của em từ 58 kg còn lại 55,5kg đến phút này là 20h25’ tối ngày 30/6, trừ đi trừ lại cũng được 2,5kg các chị nhỉ!!! Em vui lắm và cái vui của em nữa là đỡ đau dạ dày rất nhiều, cảm giác trướng cái bụng ểnh ương không còn và cái hay mà trước giờ em chưa bao giờ được chạm đến là không có đau bụng âm ỉ vào những ngày đèn đỏ nữa!! Giờ cứ gặp chị em nào thân quen là em nói em giảm được 2,5kg rồi, mọi người đều ngưỡng mộ em vì em là người kinh doanh dịch vụ ăn uống em phải nếm thử rất nhiều thức ăn, mà em sẵn sàng detox rồi thử thách theo thực đơn eat Clean như vậy quả là đáng khen và ngưỡng mộ! hihi 
 

Trên đây là cảm nhận của bạn Dong Ha Tran Thi sau khi sử dụng Thực đơn 17 ngày Detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Dong Ha Tran Thi

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.