Giỏ hàng

EAT CLEAN TĂNG CÂN, GIẢM MỠ CHO NGƯỜI ĐAU DẠ DÀY

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực Tăng cân eat clean .Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

 

Bạn Nguyễn Thu Hương  chia sẻ  rằng:

Vừa rồi mình có dùng thực đơn 30 ngày với chế độ ăn tăng cân giảm mỡ . Sau khi ăn theo thực đơn trong 2 tuần thì mình đã tăng được 1,5kg . Mỡ thừa ở vùng lưng và bụng có giảm hơn trước . Trước kia mình bị dạ dày nên ăn không được nhiều và hay bị đầy bụng khó chịu . Nhờ đội ngũ của Emmaphamkitchen tư vấn và điều chỉnh thực đơn cho người bị dạ dày như mình mà hiện tại bụng dạ đã ổn hơn rất nhiều . Mình thấy cơ thể khoẻ mạnh và ngủ ngon hơn .

 Rất cảm ơn các tư vấn viên đã nhiệt tình hỗ trợ cho mình trong thời gian qua . Giờ mình sẽ tiếp tục thực hiện chế độ EATCLEAN để có 1 cơ thể khoẻ mạnh .

Trên đây là cảm nhận của bạn Nguyễn Thu Hương  sau khi sử dụng Thực đơn Tăng cân eat clean của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Nguyễn Thu Hương 

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.