Giỏ hàng

EAT CLEAN TĂNG CÂN HIỆU QUẢ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Linh Phan  chia sẻ  rằng:

 

Chia sẻ chuyện tăng cân 💪

Mình từng đỉnh điểm 47kg, từ ngày dính hội chứng dạ dày cấp thì cân nặng giảm mạnh, chỉ loanh quanh 41 42. Dù háu ăn & ăn cũng nhiều nhưng do ăn ko đúng cách nên suốt 5 năm trời cân nặng chưa bao giờ trên 44 🥲 Từ ngày tiếp cận với eatclean tăng cân, chân ái đã đến, mình nhanh chóng tăng 1,5kg sau 3 tuần áp dụng (dù ko liên tục, chỉ 80 90% thôi vì cuối tuần hay ra ngoài ăn với gia đình) & giờ sang tuần thứ 6 mình vẫn tiếp tục duy trì thực đơn, và cơ + mỡ tăng lên trông thấy. 🥹🥹 Mình áp dụng rất đơn giản:

1. Linh hoạt thực hiện theo thực đơn 30 ngày tăng cân: ngày đủ 3 bữa chính & 3 phụ, nhưng vẫn đảm bảo đủ lượng calo.

2. Duy trì tập gym (thể nhẹ - để tạo body slimfit chứ k vâm đô): tuần 4 buổi, 2 buổi nghỉ.

3. Bí quyết giúp mình ăn duy trì tinh bột từ gạo lức đó là: thay đổi đa dạng chế phẩm như cơm gạo lức, bún gạo lức, nui, bánh tráng gạo lức…

Mình eatclean cho cả gia đình, từ ngày đổi chế độ ăn thấy tiêu hoá nhẹ nhàng hơn rất nhiều, giờ nhìn mấy món chiên rán ngập dầu thấy ớn lắm. 😅

Truyền động lực tích cực buổi sáng & Chúc chị em tăng cân hiệu quả, duy trì lâu dài chế độ ăn thật healthy 💪💪💪

#emmaphamkitchen #rolievietnamfeedback #eatclean30days

Trên đây là cảm nhận của bạn Linh Phan sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Linh Phan