Giỏ hàng

EAT CLEAN TĂNG CÂN HIỆU QUẢ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Bos CocoChanel chia sẻ  rằng  

 

Liệu trình tăng cân của nhà Emma cực kỳ hiệu quả luôn ❤️

Mình 40kg, có lúc còn có 39kg từ hồi còn con gái. Mình đã từng uống nhiều loại thuốc từ Đông y, Tây y đến các bài thuốc dân gian, hay gia truyền để giúp ăn ngon miệng tăng cân nhưng đều ko hiệu quả. Có lên 1-2kg xong hết thuốc là lại giảm, vẫn chỉ tầm 39-40kg. Mình chán nản nên buông xuôi ko tìm kiếm phương pháp giúp tăng cân nữa mà chỉ tập trung tập thể dục để giữ sức khoẻ với mong muốn gầy nhưng khoẻ là được.

May mắn tình cờ lướt Facebook thấy gói tăng cơ giảm mỡ của Emma, mình cũng xác định thử gói này để giúp ăn uống khoa học, tăng cường sức khoẻ chứ cũng ko hy vọng tăng cân 🤭. Không ngờ mình mới ăn theo menu có 2 tuần đã thấy tăng gần 2kg rồi, giờ mình đã tăng được 4kg mà ko bị mỡ đâu nhé, người săn chắc á😍 Vui quá trời luôn

Ko chỉ tăng cân mà mình thấy thay đổi rõ rệt nhất là hệ tiêu hoá, ăn ngon miệng và làn da rất smooth nữa đó..

Cảm ơn Emma nhiều nha ❤️❤️❤️

P/s: mình chưa ăn đúng lượng gr như menu đâu đó, ăn được chắc còn tăng nữa 🤭

Trên đây là cảm nhận của bạn Bos CocoChanel sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Bos CocoChanel