Giỏ hàng

EAT CLEAN TĂNG CÂN HIỆU QUẢ, DA ĐẸP

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Phuong Thao Le chia sẻ  rằng:

 

Mọi người thường hay nói với nhau rằng: Mập thì dễ ẹt, ốm mới khó, có những người hít không khí thôi cũng mập nhưng đâu ai hiểu nỗi lòng của những người ăn cả thế giới mà vẫn ốm.

Và tôi là 1 trong những con người luôn luôn ốm.

Trước đây dù đã cố gắng nghe theo các mẹo dân gian ăn này sẽ mập, ăn kia sẽ mập, tôi cố ăn cho bằng được, nhưng kết quả là chỉ mức cân đó, nhiều lúc trầm cảm phải uống cả thuốc tăng cân, nhưng đâu biết đằng sau đó là quá nhiều tác dụng phụ. Sau khi ngưng thuốc, bản thân trở nên gầy gò hơn so với lúc chưa uống thuốc luôn nữa. Và sau khi tìm hiểu về sống khỏe, ăn uống khoa học, tôi đã tin tưởng và chọn Rolie làm bạn đồng hành.

Lần 1 : Tôi thất bại hoàn toàn vì không kiên trì.

Lần 2: Liên hệ với bạn tư vấn, nhờ bạn cổ vũ tinh thần và quyết tâm cao độ hơn nên đã thấy kết quả hơn lần 1, tăng nhẹ gần 2kg trong 2 tuần và khả năng nấu nướng tự dưng được nâng cao ( do phải tự nấu mà ăn để đảm bảo sạch và khỏe ), sức khỏe ngày một tốt hơn, ăn uống dễ tiêu hóa hơn, tự dưng tâm tính cũng tốt hơn.

và hôm nay, sau khi được các bạn động viên thì tôi cũng tham gia chương trình này nhằm động viên các bạn trong nhóm hãy cố lên, dù bạn muốn tăng cân hay giảm cân, chỉ cần bạn cố gắng, chắc chắn sẽ có kết quả

Trên đây là cảm nhận của bạn Phuong Thao Le sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Phuong Thao Le