Giỏ hàng

DETOX CẢI THIỆN TRẦM CẢM, TIÊU HOÁ TỐT, CẢI THIỆN DẠ DÀY

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

Chị có nickname Ngay Đẹp Tuoi đã tăng được 1,5kg, cải thiện dạ dày, bớt trầm cảm, sống lạc quan hơn
Chị đã chia sẻ như sau:

Eat clean để khoẻ để sống tích cực hơn… Đúng thật là như vậy…

Mình 39 tuổi và bị Huyết Áp vô căn đã 6 năm nay. Sau trận dịch Covid kéo dài mình bị thêm các chứng bệnh như trầm cảm, rối loạn lo âu, bệnh đau dạ dày, trào ngược dạ dày, tiêu hoá kém. Mình bị mất hẳn sự lạc quan trong cs. Mỗi ngày trôi qua là một sự mệt mỏi vì các bệnh hành hạ thân xác mình, uống quá nhiều thuốc và đi bệnh viện suốt.

Mình nghĩ mãi là phải tự thay đổi và cứu lấy chính mình… Nhưng bằng cách nào đây…??? Mình cũng lân la trên mạng tìm hiểu và vô tình xem các livestream của em Emma Pham Kitchen. Việc đầu tiên để mình thay đổi chính là điều chỉnh cách ăn uống hàng ngày. Và mình qđ tham gia thực đơn 45 ngày tăng cân của em Emma (vì mình bị sụt 6kg từ 51kg còn 45kg). Tại thời điểm này mình không còn thiết tha là ăn để giữ dáng, để đẹp mà ăn để khoẻ để lấy lại nguồn năng lượng tích cực.

Sau liệu trình 45 ngày mặc dù tự nhận xét mình chỉ đạt được 70% yêu cầu của liệu trình (Do mình hay di chuyển nhiều không có thời gian để chăm chút từng bữa ăn cho chỉn chu). Nhưng mình cố gắng tăng cường uống nước ép, sinh tố, rau xanh các loại như trong thực đơn hướng dẫn. Kết quả mình đạt được là tăng 1,5kg, da dẻ tươi tắn căng mướt hơn (kiểu như độc tố đc thải ra ngoài nên da tươi trẻ hơn). Điều mình ngạc nhiên nhất là tinh thần phấn chấn, năng lượng nhiều hơn. Buổi chiều mình giảm hẳn sự mệt mỏi (lúc trước cứ tầm 15h mỗi ngày là mình nổi mệt ko tài nào làm việc được.). Bao tử êm hơn, ăn uống tiêu hoá tốt hơn trước.

Cảm ơn em Emma và đội ngũ nhân viên tư vấn đã nhiệt tình luôn hỏi thăm động viên, hướng dẫn mình trong suốt quá trình tham gia thực đơn.

#ngaydeptuoi

#EmmaPhamKitchen

#ROLIEVietNamfeedback

 

Anh chị em quan tâm đến liệu trình Detox, nhắn tin tại các Page sau nhé!

         Page Emmaphamkitchen: m.me/emmaphamcuisine
         Page RolieVietNam: m.me/rolievietnam 
         Page Detox trẻ hoá làn da :  m.me/detoxtrehoalanda