Giỏ hàng

Feedback trầm cảm sau sinh detox xong tinh thần phấn chấn


ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.
 
Bạn Ji Ry chia sẻ  rằng:

Chào các bạn,

Ngày thứ 10 của mình trôi qua thật thong thả và dễ dàng.

Mình là 1 mẹ bỉm mới sinh nên gặp phải các vấn đề về tóc, về da, lại thêm bị trầm cảm sau sinh.

Mình biết đến chị Emma từ 1 năm trước lúc tham gia các thực đơn Eatclean của chị.

Mình cũng đã rất mê và nghiện nước ép, sinh tố với công thức của chị Emma. Vì vậy mình quyết định cho cơ thể 1 lần nữa tự trị liệu bằng phương pháp detox 10 ngày.

Sáng nay mặc nguyên bộ đồ của ngày thứ 1, mình đã giảm được 2.5kg. Đặc biệt tình trạng tóc rụng giảm đáng kể, tinh thần phấn chấn ko ủ dột như trước, da mịn trông thấy. Thêm nữa là trước khi tham gia thử thách mình bị viêm ngứa, hôm nay đã cảm thấy hết hẳn.

Mình rất cám ơn các công thức của chị Emma. Mình mong sắp tới chị sẽ có nhiều bộ thực đơn ngắn ngày thế này để chị em có cơ hội thử thách bản thân.

Mẹ cũng rất cảm ơn con gái 7 tháng của Mẹ đã tạo điều kiện cho mẹ được thử thách bản thân. Mỗi sáng sau cữ bú 7h em đều tự ngủ để mẹ chuẩn bị nước ép. Có hôm mẹ ép 2 tiếng xong, vào thấy em đã tự dậy nằm yên đợi mẹ 🥰

Sau 10 ngày, mai sẽ là ngày 11 mình cũng sẽ tiếp tục duy trì uống nước ép thế này.

Ngày thứ 1 mình tham gia thử thách cũng chính là ngày chồng mình đi công tác xa. Mình sẽ chọn 1 thời gian thích hợp để 2 vợ chồng cùng detox 10 ngày thế này để được cùng trải nghiệm 🥰

#Rolievietnam

#detox10day

#Emmaphamkitchen

 

Trên đây là cảm nhận của bạn Ji Ry sau khi sử dụng Thực đơn detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Đường link bài cảm nhận