Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN, DA ĐẸP, HẾT ĐAU ĐẦU GỐI

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Thu Thủy   chia sẻ rằng: 

 

Sau khi thực hiện liệu trình 14 ngày ăn chay eat clean thanh lộc cơ thể. Mình từ 63kg này mình giảm còn 59kg (giảm đc 4kg). Mình thấy cơ thể nhẹ nhàng lắm,k còn đau đầu gối và cổ chân, tóc k rụng nữa,da đẹp hơn,... Do ăn uống khoa học, ăn đa dạng món, và ăn đủ chất nên dạ dày mình k bị xót hay đau nửa, cũng k thèm ăn vặt hay món mặn khác. Cảm ơn c Emma, cảm ơn bạn Quyên đã tận tình hướng dẫn mình, mặc dù có lúc mình hỏi bạn k đúng giờ làm việc bạn cũng k ngần ngại trả lời ngay. Xin cảm ơn. Mình áp dụng cho cả nhà luôn con gái mình cũng giảm đc 4kg khi thực hiện liệu trình cùng mẹ. ❤️❤️❤️❤️🌹🌹🌹🌹🌹

Trên đây là cảm nhận của bạn Thu Thủy sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Thu Thủy