Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN, NGỦ SÂU, TIÊU HOÁ TỐT

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

Bạn Thu Hiền chia sẻ  rằng :
" Xin chào các chị em mình trong nhóm ăn sạch sống khỏe.

Mình vừa ăn xong thực đơn ăn Eat clean của Amma liệu trình 14 ngày.mà kết quả vô cùng bất ngờ luôn .hôm nay mình chia sẽ lên đây để các chị em có thêm động lực giảm cân.giảm mỡ nhé.

Mình 44 tuổi

Cao 157cm

Nặng 52,4 ký

Thật ra với số ký đó mình cũng ko phải là mập lắm.nhưng mình bị bụng dưới to.mình tập yoga 4 năm rồi.mỗi sáng đều tập 1h và cũng có những ngày tập 2 ca .sáng và chiều luôn.mà bụng dưới vẫn to các bạn ạ.

Từ ngày ăn theo chế độ ăn eat clean của Amma bụng xuống hẳn.2 tuần mà mình xuống gần 3 ký bụng giảm dc 4 cm.mình mừng ơi mừng luon.đặc biệt là mặt mình ko bị nhăn.da sáng hẳn ra.hồi đầu mình nghĩ là minh bị dạ dày yếu sẽ ko ăn dc những món bên Amma thiết kế.nhưng ko ngờ là ăn món nào cung ko đau dạ dày.(ko bị xót ruột á)phải công nhận là thực đơn dễ ăn dễ nấu mà ngon nữa.

Giờ hệ tiêu hoá mình rất tốt .giấc ngủ sâu hơn.trong cơ thể mình ko còn cảm giác mệt mỏi uể oải như trước nữa.mỗi ngày ăn theo thực đơn của Amma mình thấy khoẻ hơn.giờ mình ko thích ăn theo kiểu truyền thống nữa.hồi đầu cũng thấy tiếc tiền vì phải mua thực đon.nhưng giờ thấy xứng đáng vì mình đang mua sức khỏe và tuổi thanh Xuân cho mình.đó là những gì mình muốn chia sẻ đến các chị em mình trong nhóm mình.mình là người thật việc thật."
 

Trên đây là cảm nhận của bạn Thu Hiền  sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Thu Hiền