Giỏ hàng

EAT CLEAN 3 TUẦN GIẢM 3 KÍ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Vy Phạm chia sẻ  rằng:

 

GIẢM 3KG VƯỢT MONG ĐỢI 😱😱

Cơ thể mình trước đây cân nặng rơi vào tầm 48-49kg, tuy nhiên trong vòng 2 năm gần đây thì luôn giữ mức 53kg ko giảm đc dù mình ăn rất ít cơm, nhưng do thói quen ăn vặt ko lành mạnh. Nhân dịp sắp làm cô dâu nên mình quyết tâm giảm cân. Mình tìm đến Emma để dùng thực đơn 35 ngày eatclean, bản thân mình mới ăn trong vòng khoảng 3 tuần mà mình đã giảm hẳn 3kg. Mình bỏ dần thói quen ăn vặt, thay vào đó là uống nhiều nước và ăn hạt ngũ cốc. Trộm vía cơ thể mình ko đói nhiều và ko mệt mỏi. Hôm nay mình đã giảm cân thành công và tiếp tục duy trì cân nặng hiện tại là 50kg bởi vì so với chiều cao 1m61 của mình thì mình thấy cân nặng đó là phù hợp với cơ thể rồi. Chúc cho các bạn cũng giảm cân thành công giống mình nhé 😘

#VyPham, #emmaphamkitchen, #rolievietnamfeedback, #eatclean35days

Trên đây là cảm nhận của bạn Vy Phạm  sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Vy Phạm