Giỏ hàng

EAT CLEAN 35 NGÀY GIẢM CÂN NHẸ NHÀNG

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn giảm cân Eat Clean 35 ngày.Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

 

Bạn Thanh Thuy chia sẻ:

Mình chào cả nhà nhé.

Bữa giờ mình có tham gia thực đơn 35 ngày của Em Emma đến nay mình đã đi 19 ngày rùi, cơ địa của mình rất là khó xuống ký và cũng có đôi lần giãm cân theo một số cách ( ăn ít thậm chí có dùng thuốc giãm cân) nhưng xuống đc 1 ký thì lại lên tâng gấp đôi. Nên khi đăng ký để tham gia cùng Em Emma mình cũng lo là kg biết có duy trì và xuống ký kg? Vậy mà 19 ngày rồi mình theo sát thực đơn của Emma, cơ thể thích nghi rất nhanh, cảm giác nhẹ nhàng, ngủ ngon hơn, cái mình thích nhất là từ 56ký mình đã giãm còn 54.5ký, mình còn đi tiếp 16 ngày nữa mong là giãm thêm 1-2ký nữa. thật tuyệt vời phải kg cả nhà.

Một lần nữa mình cám ơn Em Emma, Eatclean - ăn sạch sống khoe đã động viên và luôn tư vấn kip thời cho chị.

Mình chia sẽ một số thực đơn mình đã theo nha.

Không có gì là không làm được nếu mình thực sự cố gắng!

Chúc chị em một buổi tối vui khoe ❤️❤️❤️.

Trên đây là cảm nhận của bạn Thanh Thuy sau khi sử dụng Thực đơn giảm cân eat clean 35 ngày của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Thanh Thuy

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.